THÔNG TIN LUẬT SƯ
Cao Trọng Chuyên
Cao Trọng Chuyên
Giám đốc – Luật sư
Mobile:  0973 821 822
Email: h3tlaw@gmail.com
Học vấn
- Cử nhân Luật học
- Đào tạo Tâm lý học tội phạm
- Tốt nghiệp Khoá Đào tạo nghề Luật sư
- Thành viên Đoàn luật sư TP. Hà Nội
- Thành viên Liên Đoàn Luật sư Việt Nam.

Luật sư Cao Trọng Chuyên là thành viên hợp danh, người sáng lập Công ty Luật Hợp danh H3T.

Ông Chuyên là Luật sư có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực Tố tụng hình sự, hành chính, giải quyết tranh chấp dân sự, đất đai và kinh doanh thương mại. Ông là người điều hành cao nhất mọi hoạt động của Công ty Luật Hợp danh H3T, người truyền lửa và tiếp sức cho các Luật sư, chuyên viên và người tập sự hành nghề luật sư tại H3T.

Được đào tạo bài bản, tham gia học hỏi và làm việc tại các tổ chức hành nghề Luật sư ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, thực hành gắn liền với lý thuyết, trưởng thành từ cơ sở thực tiễn. Quá trình rèn luyện đã tạo nên một Luật sư bản lĩnh thép và kinh nghiệm trong lĩnh vực bổ trợ tư pháp. Với mong muốn mãnh liệt về sự nghiệp bảo vệ công lý, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của những con người yếu thế bị vướng vào vòng lao lý, Luật sư Chuyên luôn vận dụng những kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng xử lý các vấn đề pháp lý nhằm đem đến sự hiệu quả, chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Trong quá trình hành nghề của mình, Luật sư Chuyên đã xử lý thành công nhiều vụ án hành chính kéo dài, qua tay nhiều tổ chức hành nghề Luật sư mà không đem lại kết quả; bào chữa cho các bị cáo trong các vụ án có tình tiết hết sức phức tạp, số lượng bị cáo lớn; bảo vệ thành công cho thân chủ trong những vụ án nằm trong diện theo dõi của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Các mưu lược pháp lý linh hoạt và đa dạng trong quá trình giải quyết vụ án của ông luôn đem đến những lợi ích vượt mong đợi của khách hàng.

Với những ý kiến tư vấn kịp thời, chính xác nhất, bất cứ khách hàng cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp khi được ông trực tiếp hỗ trợ giải quyết đều thể hiện sự cảm kích, tôn trọng, tin tưởng và mong muốn đồng hành hợp tác lâu dài.

Ngoài những nỗ lực trong hoạt động hành nghề Luật sư, với vai trò của người điều hành doanh nghiệp, ông luôn tận dụng mọi cơ hội, nguồn lực để tham gia các chương trình tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý miễn phí cho những cá nhân yếu thế, người nghèo, gia đình chính sách gặp tình huống khó khăn về pháp lý. Vận động các thành viên tham gia các hoạt động thiện nguyện, lao động công ích đem lại giá trị cho cộng đồng.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Tham gia tố tụng hình sự, hành chính, xử lý tranh chấp dân sự, đất đai; Kiện tụng kinh doanh thương mại; Pháp lý nội bộ trong hoạt động Doanh nghiệp.

10:05/-strong/-heart:>:o:-((:-h11:21 20/02/2023