Sứ mệnh – Tầm nhìn

Sứ mệnh

  • H3T có sứ mệnh bảo vệ quyền con người, quyền công dân, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các cá nhân, tổ chức, cơ quan, bảo vệ sự độc lập của Tư pháp, góp phần bảo vệ công lý, công bằng, phát triển kinh tế – xã hội và xây dựng Nhà nước pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Bảo vệ tối đa các quyền và lợi ích tối đa cho khách hàng.
  • Đóng góp ý kiến xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật Việt Nam trong các lĩnh vực Tố tụng hình sự, đất đai, luật kinh doanh thương mại, doanh nghiệp, luật đầu tư, bất động sản,…
  • Nghiên cứu, đào tạo và truyền bá tư tưởng pháp lý đến thế hệ người tập sự hành nghề Luật sư nhằm mục đích tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao.
  • Xây dựng môi trường chuyên nghiệp là nơi quy tụ các Luật sư có trình độ chuyên môn cao hành nghề Luật sư.
  • Phát huy trí tuệ, năng lực của Luật sư Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế, quảng bá hình ảnh Luật sư Việt Nam tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Tầm nhìn

Giai đoạn 2025 – 2030 được H3T xác định gắn với mục tiêu 05 năm, giai đoạn này bộ máy H3T được xây dựng theo mô hình tam giác 3T gồm: Luật sư – Công chứng – Thừa phát lại. Công ty Luật Hợp danh H3T là một tổ chức hành nghề Luật sư, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân trên địa bàn cả nước, H3T sẽ chú trọng xây dựng đội ngũ Luật sư ngày một hùng mạnh hơn.
Bên cạnh đó, H3T chú trọng hợp tác với các Văn phòng Công chứng, các Văn phòng Thừa phát lại cung cấp các dịch vụ ủy quyền phát sinh, nhằm đa dạng hóa các loại hình dịch vụ pháp lý và trao cho khách hàng giải pháp toàn diện, giải quyết triệt để những vấn đề pháp lý của khách hàng.

Tầm nhìn đến năm 2050, tập trung xây dựng H3T trở thành một trong những tổ hợp dịch vụ pháp lý hàng đầu Việt Nam trên cơ sở kế thừa giá trị hiện hữu và mở rộng, thúc đẩy các dịch vụ pháp lý theo chuẩn mực của khu vực và thế giới. Để trở thành hãng luật trong tốp đầu Việt Nam và vươn tầm thế giới, trong tương lai H3T sẽ từng bước đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Trọng tài viên có mặt trong VIAC.

CÔNG TY LUẬT HỢP DANH H3T
Trọng chữ tâm – Giữ chữ tín – Trao trí tuệ