H3T tham gia tặng quà từ thiện Làng Trẻ em Birla

Mở đầu cho chuỗi hoạt động thiện nguyện năm 2024, ngày 03/03/2024 vừa qua, đại diện Công ty Luật Hợp danh H3T gồm Luật sư Cao Trọng Chuyên (Giám đốc) và Luật sư Trịnh Tranh Thanh (Phó Giám đốc) đã tham gia hoạt động quyên góp và trao quà cho các cháu mồ côi tại Làng trẻ em Birla  Mai Dịch, Hà Nội.

Luật sư Cao Trọng Chuyên và Luật sư Trịnh Trang Thanh tại Làng trẻ
(Ls Chuyên ngoài cùng bên trái, Ls Thanh ngoài cùng bên phải)

Chương trình được phát động bởi Cụm thi đua số 4, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội và sự góp mặt của hơn 20 Luật sư thành viên. Với mong muốn giúp đỡ, làm vơi đi phần nào khó khăn của những mảnh đời bất hạnh; lắng nghe, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của đơn vị tiếp nhận, quản lý, nuôi dưỡng và giáo dục các cháu tại Làng trẻ. Từ đó, nêu cao tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” lan toả rộng rãi đến tất cả những cá nhân, tổ chức hành nghề Luật sư nói riêng cũng như toàn thể người dân Việt Nam nói chung trên cả nước.

Các Luật sư chụp ảnh lưu niệm cùng Làng trẻ

“Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai” Đến với hoạt động lần này Công ty Luật Hợp danh H3T muốn gửi thông điệp Luật sư không chỉ thực hiện sứ mệnh cao quý bảo vệ quyền con người, quyền công dân mà Luật sư còn hành động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội và đất nước.

CÔNG TY LUẬT HỢP DANH H3T
Trọng chữ tâm – Giữ chữ tín – Trao trí tuệ

10:05/-strong/-heart:>:o:-((:-h11:21 20/02/2023