H3T tổ chức tiệc tất niên 2023 – Mừng năm mới 2024

Nhìn lại năm 2023, dưới sự điều hành của Ban Giám đốc Công ty Luật Hợp danh H3T; sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng nghiệp vụ; sự cố gắng nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao của đội ngũ nhân sự, H3T đã có những bước tiến mạnh mẽ và đạt được một số thành công ban đầu.

Ngày 30/01/2024, H3T tổ chức tiệc liên hoan Tất niên tổng kết năm 2023, đón chào năm mới 2024 với sự tham gia của toàn bộ thành viên BGĐ, các Luật sư, Chuyên viên pháp lý, các đối tác chiến lược và đại diện hệ thống văn phòng giao dịch trên địa bàn Hà Nội. Buổi liên hoan diễn ra ấm cúng, trang trọng và thành công tốt đẹp.

Các thành viên H3T chụp ảnh lưu niệm tại bữa tiệc

Góp phần quan trọng trong hoạt động Tổng kết hoạt động năm 2023, Ban Giám đốc đã có những đánh giá nghiêm túc về nhân sự, ghi nhận sự đóng góp tích cực, cống hiến vượt trội trong năm của từng cá nhân. Từ đó quyết định khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc và trao quà Tết đến tất cả thành viên Công ty.

Một vài gương mặt tiêu biểu nhận Giấy khen và quà Tết

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, hòa chung không khí chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, sắc xuân đã ngập tràn không gian trụ sở làm việc H3T.

Công ty Luật Hợp danh H3T trân trọng cảm ơn các thành viên, các Quý đối tác và Quý khách hàng đã trở thành một phần quan trọng trên hành trình vừa qua của chúng tôi. Mong rằng những năm về sau chúng ta vẫn vững bước đồng hành cùng đi đến thành công. Chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý !!!

CÔNG TY LUẬT HỢP DANH H3T
Trọng chữ tâm – Giữ chữ tín – Trao trí tuệ

10:05/-strong/-heart:>:o:-((:-h11:21 20/02/2023