Luật sư H3T tham gia xét xử sơ thẩm vụ án liên quan đến dự án sân bay Điện Biên

Luật sư Công ty Luật Hợp danh H3T tham gia phiên xét xử các bị cáo về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ” và tội “Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất” liên quan đến Dự án Nâng cấp, Cải tạo Cảng Hàng không Điện Biên. Trong vụ án này, các Luật sư Công ty Luật Hợp danh H3T bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị đơn dân sự trong vụ án hình sự và 48 hộ dân bị thu hồi đất là những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án.

Đây là một trong những vụ án hình sự quan trọng, nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân không chỉ trên địa bản tỉnh Điện Biên mà còn là sự quan tâm, dõi theo của nhiều người dân trên cả nước. Trong các ngày từ 02/08/2023 đến 05/08/2023, tòa án Nhân dân tỉnh Điện Biên đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Phiên tòa tiếp tục được mở lại vào ngày 20/09/2023, sau 03 ngày làm việc liên tục bản án đã được tuyên cho các bị cáo, phần nghĩa vụ của những người liên quan đã được xác định. Tuy nhiên kết thúc phiên xét xử sơ thẩm kéo dài, một số bị cáo và những người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan tiếp tục kháng cáo bản án.

Hình ảnh các Luật sư Công ty Luật Hợp danh H3T trong phiên xét xử sơ thẩm ngày 20/09/2023 tại TAND tỉnh Điện Biên. (H3T tổng hợp hình ảnh công khai từ Đài phát thanh – Truyền hình tỉnh Điện Biên, Nguồn https://dienbientv.vn)

Các Luật sư thuộc Công ty Luật Hợp danh H3T sẽ đồng hành cùng thân chủ tại phiên toà xét xử phúc thẩm với mong muốn bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp cho những hộ dân bị thu hồi đất trong vụ án này.

CÔNG TY LUẬT HỢP DANH H3T
Trọng chữ tâm – Giữ chữ tín – Trao trí tuệ

10:05/-strong/-heart:>:o:-((:-h11:21 20/02/2023