THÔNG TIN LUẬT SƯ
Nguyễn Văn Trung
Nguyễn Văn Trung
Luật sư cố vấn
Mobile: 0989 628 826
Email: h3tlaw@gmail.com
Học vấn
- Cử nhân ngành Luật học – Trường Đại Học Luật Hà Nội
- Đào tạo nghiệp vụ luật sư – Học viện Tư pháp
- Thành viên Đoàn luật sư TP. Hà Nội
- Thành viên Liên Đoàn Luật sư Việt Nam
- Thạc sỹ Luật kinh tế – Trường Đại học Luật Hà Nội
- Chứng nhận của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam về việc hoàn thành khóa học "Tổng quan về sở hữu trí tuệ”
- Hoàn thành Khóa đào tạo chuyên sâu về Sở hữu trí tuệ do Cục SHTT và Đại học luật Tp.HCM tổ chức
- Chứng chỉ đại diện Sở hữu công nghiệp do Cục Sở hữu trí tuệ cấp (Nằm trong danh sách hơn 500 đại diện SHCN tính đến 2024 tại Việt Nam)

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Doanh nghiệp, Đầu tư nước ngoài, Thuế, Các loại Giấy phép con đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện; Hợp đồng; Kinh doanh thương mại; Dân sự và tố tụng dân sự, giải quyết tranh chấp doanh nghiệp, tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Ths.Ls Nguyễn Văn Trung đã từng phụ trách tư vấn cho rất nhiều Công ty khởi nghiệp từ giai đoạn hình thành ý tưởng cho đến quá trình hoạt động sau này. Với việc được đào tạo bài bản và kinh nghiệm chuyên sâu về mảng Doanh nghiệp và giấy phép, ông Nguyễn Văn Trung đã và đang đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong quá trình hoạt động thông qua gói dịch vụ tư vấn thường xuyên. Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc, Ông Nguyễn Văn Trung cũng tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm trong quá trình xử lý công việc của các Công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam liên quan đến nhiều lĩnh vực, qua đó có thể tư vấn và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động chứ không đơn thuần chỉ ở lĩnh vực tư vấn thành lập.

 

10:05/-strong/-heart:>:o:-((:-h11:21 20/02/2023