H3T tham gia tuyên truyền pháp luật tại trường THPT Đoàn Thị Điểm

Ngày 20/11/2023, Luật sư Cao Trọng Chuyên – Công ty Luật Hợp Danh H3T đã tham gia cùng gần 20 Luật sư thành viên Đoàn Luật sư TP Hà Nội thực hiện chương trình tuyên truyền pháp luật tại trường THPT Đoàn Thị Điểm. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.
Toàn cảnh các em học sinh trường THPT Đoàn Thị Điểm 
Trong buổi tuyên truyền pháp luật, các em học sinh đã được nghe các Luật sư Đoàn Luật sư TP. Hà Nội giới thiệu, phân tích các quy định trong Luật An ninh mạng thông qua tình huống giao lưu, giải đáp, chương trình nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các em học sinh.
Tiết mục văn nghệ chào đón các Luật sư
Trong bối cảnh đất nước ngày một phát triển, khoa học, công nghệ thông tin ngày càng hiện đại, tuy nhiên song song với sự phát triển vượt bậc là những nhức nhối và phức tạp của tội phạm mạng. Ngoài việc hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11, tham gia các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày thành lập Đoàn Luật sư TP. Hà Nội (24/11/1984- 24/11/2023) và chương trình “Học sinh Thủ đô với pháp luật”. Luật sư Công ty Luật Hợp Danh H3T cũng mong muốn thông qua các hoạt động này giúp các em học sinh sử dụng mạng xã hội văn minh, an toàn, đảm bảo đúng quy định pháp luật; đóng góp một phần công sức nhỏ bé của các Luật sư cho thế hệ trẻ tương lai, cho xã hội.
Luật sư Cao Trọng Chuyên chụp ảnh lưu niệm cùng các Luật sư Đoàn Luật sư TP. Hà Nội 

CÔNG TY LUẬT HỢP DANH H3T
Trọng chữ tâm – Giữ chữ tín – Trao trí tuệ

10:05/-strong/-heart:>:o:-((:-h11:21 20/02/2023