H3T thực hiện hoạt động công ích tại Chùa Lai Xá – Bảo Tháp Tự

Vừa qua, ngày 08/04/2024 (tức ngày 30/02/2024 Âm lịch) Công ty Luật Hợp danh H3T đã có chuyến thăm, dâng hương và lao động công ích tại Chùa Lai Xá – Bảo Tháp Tự. Tham gia đoàn công ích có Luật sư Cao Trọng Chuyên- GĐ Công ty- Trưởng đoàn, Luật sư Trịnh Trang Thanh- PGĐ Công ty, Luật sư Nguyễn Thị Quyên- Phó trưởng đoàn và gần 10 thành viên gồm các Chuyên viên pháp lý, Trợ lý Luật sư, người học việc.

Chùa Lai Xá có tên chữ là Bảo Tháp Tự, hiện nay tọa lạc tại xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Địa danh này trước đây thuộc tổng Kim Thìa, huyện Đan Phượng, phủ Quốc Oai, trấn Sơn Tây. Đây là ngôi chùa mang nhiều nét phong cách kiến trúc nghệ thuật thế kỷ XVIII và đã được Bộ Văn hoá và Thông tin xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật năm 1990.

Đoàn tiến hành lễ dâng hương

Đến với hoạt động này các Luật sư Công ty Luật Hợp danh H3T đã thực hiện lễ dâng hương, lao động công ích, phát tâm công đức và chụp ảnh lưu niệm. Khi tham gia hoạt động H3T đã gửi lại nhà chùa Brochure TƯ VẤN PHÁP LUẬT – TRỢ GIÚP PHÁP LÝ. Qua đó H3T mong muốn những người có hoàn cảnh khó khăn, những người đang có vướng mắc về pháp lý khi ghé thăm nhà chùa có thể kết nối được với Luật sư và được tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý hoàn toàn miễn phí.

Một số hình ảnh của H3T tại chùa

Trong các hình thức tín ngưỡng của người Việt Nam, tín ngưỡng phật giáo là hình thức tín ngưỡng bản địa tiêu biểu, đặc trưng, lưu giữ không gian văn hóa tâm linh đặc sắc của người Việt.

Các thành viên tham gia hoạt động chụp ảnh lưu niệm

Thông qua hoạt động này Công ty Luật Hợp danh H3T muốn nêu cao tinh thần tình nguyện, vai trò, trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Đây là một trong những hoạt động định kỳ của H3T được ghi nhận tại Quyết nghị số: 01/2024/QN-H3T ngày 30 tháng 03 năm 2024.

CÔNG TY LUẬT HỢP DANH H3T
Trọng chữ tâm – Giữ chữ tín – Trao trí tuệ

10:05/-strong/-heart:>:o:-((:-h11:21 20/02/2023