H3T tăng cường hoạt động TGPL và Tư vấn pháp luật

Thời gian gần đây Công ty Luật Hợp danh H3T nhận được nhiều ý kiến của khách hàng và người dân trên địa bàn huyện Hoài Đức về nhu cầu được trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật. Trên cơ sở nắm bắt thông tin, cùng với mong muốn hỗ trợ kịp thời cho người dân, ngày 15/04/2024, Công ty Luật Hợp danh H3T đã triển khai chương trình Tư vấn pháp luật – Trợ giúp pháp lý đến người dân qua hình thức tư vấn trực tiếp và Brochure.

Hình ảnh một số thành viên H3T tham gia hoạt động

Hiện nay huyện Hoài Đức đang đẩy nhanh tiến độ thực hiện chỉ đạo của thành phố Hà Nội về triển khai đề án xây dựng huyện thành quận. Việc triển khai hệ thống kết cấu hạ tầng khung, kết cấu hạ tầng đô thị, hạ tầng xã hội theo quy hoạch không tránh khỏi phát sinh trong các lĩnh vực như đất đai, ổn định đời sống của người dân sau khi thu hồi đất.

Đối với các trường hợp tranh chấp về đất đai, thắc mắc trong việc thu hồi đất hoặc phân chia di sản thừa kế,… Công ty Luật Hợp danh H3T trực tiếp tư vấn pháp luật miễn phí cho người dân, phổ biến các quy định của Luật, tuyên truyền cho người dân hiểu đúng bản chất và phương thức giải quyết tranh chấp. Bên cạnh đó nhằm đáp ứng về thời gian, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, các Chuyên viên pháp lý đã tiến hành gửi lại người dân Brochure trợ giúp pháp lý miễn phí. Khi có nhu cầu được tư vấn, người dân hoàn toàn có thể liên hệ các Luật sư qua nhiều hình thức như: số điện thoại, Email, Facebook, Zalo hoặc trên Website để được hỗ trợ.

Cơ cấu hành chính của huyện Hoài Đức gồm 1 thị trấn Trạm Trôi và 19 xã, huyện tập trung 54 làng cổ truyền thống, 12 làng nghề truyền thống, với nền tảng là một huyện nông thôn nên việc chuyển đổi nghề nghiệp, đưa các loại hình như hộ kinh doanh cá thể, các xưởng sản xuất vào đúng quy chuẩn cũng là một vấn đề cần thiết. Do đó trong các nội dung tư vấn pháp luật và Brochure trợ giúp pháp lý, Công ty Luật Hợp danh H3T hỗ trợ các hộ kinh doanh cá thể, các xưởng sản xuất tự phát trong việc đăng ký kinh doanh, thực hiện đầy đủ các thủ tục về điều kiện hoạt động, thuế và những yêu cầu khác theo đúng quy định của pháp luật.

Với phương châm làm việc “thực tế, văn minh và hiệu quả”, BGĐ Công ty Luật Hợp danh H3T quán triệt tinh thần làm việc, không phát Brochure tràn lan, nghiêm cấm việc dán lên tường hoặc ném, vứt bừa bãi gây mất thiện cảm, tạo ra rác thải; Tuyên truyền, tư vấn đúng người, đúng quy định pháp luật.

Hình ảnh Luật sư gửi lại Brochure tại bảng tin xã Kim Chung, thể hiện tính văn minh, bảo vệ môi trường

Quá trình tiếp cận và tư vấn của các Luật sư Công ty Luật Hợp danh H3T đã nhận được sự ủng hộ, sự đón tiếp nhiệt tình, vui vẻ từ phía người dân, hoạt động đã diễn ra thành công tốt đẹp.

CÔNG TY LUẬT HỢP DANH H3T
Trọng chữ tâm – Giữ chữ tín – Trao trí tuệ

10:05/-strong/-heart:>:o:-((:-h11:21 20/02/2023