Bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng trong vụ án hành chính

Có thể nói, Luật sư là bác sĩ pháp lý của mỗi cá nhân, tổ chức nói riêng và của toàn xã hội nói chung. Để trở thành một bác sĩ pháp lý có tâm, có tầm đòi hỏi Luật sư phải có kiến thức sâu rộng, có kĩ năng, kinh nghiệm phong phú, sự ứng biến, có đạo đức và tâm huyết cao khi hành nghề.

Luật cho phép Luật sư sử dụng các biện pháp hợp pháp để bảo vệ tốt nhất quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng, như vậy có thể thấy quy định pháp luật là quy định chung, nhưng khi hành nghề các Luật sư căn cứ vào kinh nghiệm, kiến thức riêng nhằm đưa ra các biện pháp hợp pháp khác nhau đem lại giá trị pháp lý và hiệu quả khi giải quyết vụ án. Để bảo vệ tối đa quyền lợi cho khách hàng Luật sư không chỉ đơn thuần là đối chiếu các quy định pháp luật vào tình huống pháp lý để tư vấn, giải đáp cho người dân. Trong các vụ án hành chính Luật sư luôn sát cánh động viên, trấn an tinh thần và hướng dẫn người dân thực hiện đúng các quy định của luật. Việc khai thác, nắm bắt chi tiết các nội dung có trong hồ sơ vụ án cũng là một yếu tố cần thiết; để tiếp cận khai thác thông tin một cách nhanh gọn, chính xác và khoa học, đặc biệt là các vụ án có số lượng đương sự lớn cần Luật sư phải có phương án làm việc chuyên nghiệp.

Điển hình ngày 03/05/2024, các Luật sư Công ty Luật Hợp danh H3T đã tiếp xúc khách hàng, tham gia tư vấn pháp luật, hỗ trợ người dân trong một vụ án hành chính phức tạp. Xác định được thời gian khiếu kiện đã kéo dài, hồ sơ thất lạc theo thời gian, các đương sự đa phần là người cao tuổi nên sẽ gây khó khăn cho Luật sư trong việc tiếp cận vụ án. Với kinh nghiệm dày dặn khi xử lý các vụ án có số lượng đương sự lớn, các Luật sư đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về không gian, thời gian, các công cụ và phương tiện hỗ trợ nhằm tối ưu trong công tác lấy lời khai ban đầu. Phương pháp thu thập thông tin, nắm bắt tình hình trực tiếp, đối chiếu, kiểm tra giúp Luật sư có góc nhìn khách quan, toàn diện hơn, từ đó mang đến cho người dân phương án tư vấn chuẩn xác nhất.

Các Luật sư H3T tư vấn pháp luật và tiến hành ghi lời khai trực tiếp 

Sự tư vấn chuyên sâu về pháp lý dưới góc nhìn của Luật sư, phong cách làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp và tinh thần nhiệt tình đã góp phần giúp người dân tự tin và vững tâm hơn trên hành trình đi tìm công lý.

CÔNG TY LUẬT HỢP DANH H3T
Trọng chữ tâm – Giữ chữ tín – Trao trí tuệ

10:05/-strong/-heart:>:o:-((:-h11:21 20/02/2023