H3T tặng quà trẻ em khoa nhi Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác

Ngày 27/05/2024, Công ty Luật Hợp danh H3T đã tổ chức chương trình tặng quà đến các bệnh nhân đang điều trị tại khoa nhi Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác. Với đặc thù nhóm bệnh nhân là các cháu nhỏ nên những món quà được chuẩn bị cẩn thận và tỉ mỉ, hơn 40 phần quà bao gồm: sữa, bánh kẹo, đồ chơi, tiền và các vật dụng cần thiết khác. Mỗi gói quà không chỉ là một phần quà vật chất mà còn chứa đựng tình cảm và sự quan tâm đặc biệt từ H3T tới các em.

Công tác chuẩn bị quà cho các em tại văn phòng

Tham gia hoạt động có Luật sư Nguyễn Thị Quyên- Trưởng đoàn, bà Nguyễn Thu Giang- Phó trưởng đoàn và các thành viên khác trong Công ty. Thay mặt Công ty, Luật sư Nguyễn Thị Quyên bày tỏ: “Chúng tôi hy vọng những món quà này sẽ mang lại niềm vui và động lực cho các em, giúp các em có thêm sức mạnh để vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Trưởng đoàn- Luật sư Nguyễn Thị Quyên trao quà tới các em

Hoạt động tặng quà không chỉ là một hoạt động từ thiện mà còn là lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc quan tâm chăm sóc và hỗ trợ những trẻ em kém may mắn trong xã hội. Bà Nguyễn Thu Giang- Trưởng phòng Doanh nghiệp H3T chia sẻ thêm: “Chúng tôi luôn tin rằng, mỗi đóng góp dù nhỏ bé nhưng nếu được thực hiện với tấm lòng chân thành sẽ tạo nên những giá trị to lớn cho cộng đồng. Việc chăm sóc và động viên các em nhỏ bị bỏng là một phần trong sứ mệnh của chúng tôi, góp phần làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.”

Bà Nguyễn Thu Giang- Trưởng phòng Doanh nghiệp H3T tặng quà cho những em bị bỏng nặng

Công ty Luật Hợp danh H3T mong rằng những món quà không chỉ mang lại giá trị cho các em nhỏ mà còn lan tỏa thông điệp về sự quan tâm, chia sẻ và đoàn kết trong cộng đồng. Hy vọng rằng, với sự chung tay của các tổ chức và cá nhân, không chỉ các em nhỏ không may gặp hoạn nạn mà còn nhiều hoàn cảnh khó khăn khác sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ, động viên cần thiết để vượt qua khó khăn, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. Đây là một trong những hoạt động định kỳ của H3T được ghi nhận tại Quyết nghị số: 01/2024/QN-H3T ngày 30 tháng 03 năm 2024.

CÔNG TY LUẬT HỢP DANH H3T
Trọng chữ tâm – Giữ chữ tín – Trao trí tuệ

 

 

 

10:05/-strong/-heart:>:o:-((:-h11:21 20/02/2023